Bạn cần hỗ trợ?
DSC01261.JPG OK scaled e1669103747395

7 xu hướng nhẫn đính hôn thịnh hành 2023

Rất ít món đồ trang sức mang trong mình nhiều điều thú vị như chiếc nhẫn đính hôn. Mọi thứ đều hết sức bí mật. Người tặng phải rất nỗ lực, từ việc có được kích thước nhẫn chính xác của người sẽ mang nó, cho đến địa điểm và thời gian thích hợp để mở chiếc hộp nhung bí mật. Chưa kể đến khoảnh khắc cảm xúc vỡ oà sẽ được ghi dấu lại thế nào, để nó mãi mãi là ký ức đẹp không thể quên của hai người. Bạn mua một chiếc nhẫn đính hôn và nhẫn cưới với hy vọng rằng nó sẽ không bao giờ bị tháo ra, ngoài lúc những trường hợp đặc biệt mà chúng tôi đã lưu ý ở phần hướng dẫn bảo quản và sử dụng ở tất cả các sản phẩm. Ở một số nơi, những chiếc nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới còn được truyền lại, được tặng như một vật gia truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Việc chúng ta suy nghĩ rất nhiều về việc chọn một chiếc nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới với những băn khoăn về kiểu dáng, loại đá và cách xếp đá của nó là điều dễ hiểu. Đó là nỗi lo lắng mà Sarah Munro, người đồng sáng lập nhãn hiệu trang sức cao cấp của Úc Sarah & Sebastian, biết rất rõ. Cô nói với tạp chí Vogue : “Tôi coi nhẫn đính hôn là một trong những món đồ trang sức đặc biệt và tình cảm nhất mà bạn sẽ sở hữu.”

Xu hướng nhẫn đính hôn

Một thiết kế Toi et Moi(Em và Tôi) từ Sarah & Sebastian

Bạn sẽ chọn loại đá nào, độ trong và carat ra sao? Kim loại nào bạn sẽ chọn cho chiếc nhẫn? Yêu cầu quan trọng nhất là nó phù hợp với sở thích của bạn. Từ việc theo dõi xu hướng thời trang cô dâu để lấy cảm hứng, có thể thấy những dự đoán của Munro cho năm tới là hữu ích. Từ cách cài đá cho đến những chiếc nhẫn đính hôn không kim cương, chúng tôi trò chuyện với thợ kim hoàn về 7 xu hướng nhẫn cưới và nhẫn đính hôn sẽ định hình năm 2023. Hãy khám phá những dự đoán tinh tế của cô ấy bên dưới.

Kiểu kim cương cắt tầng

Từ năm ngoái, Munro đã quan sát thấy các khách hàng chuyển từ những viên kim cương cắt tròn truyền thống sang những viên kim cương được cắt tầng, như kiểu cắt ngọc lục bảo, baguette và những vết cắt asscher. “Những hình dáng này kết hợp với các đai nhẫn vàng dày dặn,” Munro nói, “cũng như các kiểu ổ nhẫn bezel bằng kim loại quý. Những chiếc nhẫn gợi nhớ đến kiểu nhẫn signet…”

Xu hướng nhẫn đính hôn

Kim cương có kiểu cắt tầng (emerald cut diamond-kim cương cắt kiểu ngọc lục bảo)

Đá ngọc lục bảo 

Kim cương không còn là viên đá cầu hôn mặc định. Cũng giống như các cô dâu hiện đại đang mạo hiểm thoát khỏi bảng màu trắng cho váy cưới của họ, các cô dâu tương lai ngày càng tỏ ra yêu thích đá màu. Trong khi năm nay chứng kiến ​​sự xuất hiện của nhẫn đính hôn bằng sapphire—một phần được sự tín nhiệm từ thiết kế của Catherine, Công nương xứ Wales—Munro tin rằng năm 2023 sẽ là mùa của ngọc lục bảo. Cô chia sẻ: “Chúng tôi đang nhận được nhiều yêu cầu hơn đối với ngọc lục bảo như một lựa chọn đá chủ cho nhẫn đính hôn. “Cá nhân tôi coi ngọc lục bảo là một trong những loại đá quý đẹp nhất—màu xanh lục của chúng là vô song.” Tuy nhiên, Munro nhấn mạnh việc chọn một chiếc nhẫn đính hôn bằng ngọc lục bảo phải đi kèm với một lưu ý : chúng dễ vỡ hơn kim cương hoặc ngọc bích, những người đeo chúng nên cẩn thận và chú ý hơn.

Xu hướng nhẫn đính hôn

Nhẫn đính hôn vàng và ngọc lục bảo 

Kiểu ổ nhẫn khung bezel

Xu hướng nhẫn đính hôn thiết kế khung bezel, giữ viên đá trong một viền kim loại, là một điểm nhấn táo bạo hơn so với thiết kế tinh tế với các chấu mảnh mai đã phổ biến vào năm 2022, và là xu hướng mà Munro cho rằng sẽ thống trị vào năm 2023. “Nhẫn kim cương Ocean của chúng tôi, lấy cảm hứng từ sóng biển nhấp nhô, nổi bật với đường viền uyển chuyển của vòng bezel giữ những viên kim cương rực rỡ hình giọt nước,” cô nói. “Đó là sự kết hợp bất ngờ giữa 2 kiểu cài đá chấu vuốt và viền bezel, tạo ra sự thú vị và cảm giác độc đáo.”

Xu hướng nhẫn đính hôn

Nhẫn đính hôn với ổ nhẫn kiểu cài đá bezel (kiểu khung kim loại)

Kiểu nhẫn kim cương nổi

Kiến trúc tối giản của một viên kim cương nổi, được đặt theo chiều ngang trên một đai nhẫn thuôn nhọn, là một phong cách cụ thể mà Munro gọi là phong cách nổi bật của năm 2023.

Xu hướng nhẫn đính hôn

Một thiết kế kim cương nổi của Sarah & Sebastian

Những viên kim cương cắt lạ mắt

Munro chia sẻ: “Những chiếc nhẫn cưới bằng kim cương có những viên kim cương được cắt lạ mắt, như quả lê hoặc hình bầu dục, được yêu cầu nhiều nhất. “Chúng tôi thấy điều này sẽ tiếp tục đến năm 2023.”

Xu hướng nhẫn đính hôn

Một thiết kế kim cương quả lê của Sarah & Sebastian

Nhẫn đính hôn Eternity(vĩnh cửu)

Nhẫn kim cương Eternity đã được biết đến như một kiểu nhẫn cưới từ lâu, nhưng một sự phát triển thú vị mà Munro đã lưu ý vào năm 2023 là sự phổ biến mới nổi của nhẫn đính hôn Eternity, thay vì hoàn toàn là một viên đá trung tâm, solitaire. Munro cho biết: “Chúng tôi đã thấy các khách hàng chọn kiểu nhẫn kim cương vĩnh cửu thay vì kiểu solitaire truyền thống, như một chiếc nhẫn đính hôn.

Xu hướng nhẫn đính hôn

Một thiết kế nhẫn cầu hôn vĩnh cửu của Sarah & Sebastian

Nhẫn kết hợp các kiểu đá 

Munro nói: “Những chiếc nhẫn nhiều viên kim cương, với những viên đá có nhiều hình dạng khác nhau, sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm tới. “Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự gia tăng của những chiếc nhẫn với các viên đá được cố tình làm lệch hoặc chuyển sang một góc ngẫu hứng. Khách hàng của chúng tôi thích thể hiện sở thích theo cách riêng của họ, vì vậy việc phá vỡ truyền thống mang lại cảm giác đặc biệt và ý nghĩa. Tôi nghĩ thay đổi hướng và sự kết hợp của các viên đá là điểm mấu chốt.”

Xu hướng nhẫn đính hôn

Một thiết kế nhẫn cầu hôn mới của Sarah & Sebastian

(Theo Vogue au)

Xem thêm các bài viết liên quan:

Trả lời

VÒNG QUAY MAY MẮN
Ưu đãi KÉP từ MEEZ HongKong. Quay ngay!!!
Săn KIM CƯƠNG 0 đồng. Mỗi ngày!!!
Đừng quên điền Email để xác nhận giải thưởng nhé!
Bắt đầu quay
Không bao giờ
Nhắc lại sau
Không, cảm ơn